วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

iPhone: เมื่อ iPhone 5s ถ่ายวิดีโอ 4K ได้แล้วด้วยแอป Vizzywig 4K ราคา 32,000 บาท! ::

 iPhone: เมื่อ iPhone 5s ถ่ายวิดีโอ 4K ได้แล้วด้วยแอป Vizzywig 4K ราคา 32,000 บาท! ::

iPhone อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ฝั่งมือถือ Android ใช้งานกันมาสักพักหนึ่งแล้วสำหรับความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 4K อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าฝั่ง iPhone เองก็จะไม่ยอมน้อยหน้าเหมือนกันเมื่อล่าสุดมีการเปิดตัวแอป Vizzywig 4K ที่จะเปิดโอกาสให้คุณสามารถบันทึกวิดีโอ 4K ได้จาก iPhone 5s เพียงแต่ราคาที่ต้องแลกมานั้นก็ไม่เบาเหมือนกันคือประมาณ 32,000 บาทด้วยกัน....ย้ำอีกครั้งว่านี่คือราคาแอปฯล้วนๆ!
โดยกระบวนการทำงานของแอป Vizzywig 4K จากบริษัท i4software นั้นก็คือจะใช้ระบบการถ่ายภาพต่อเนื่องแบบ Burst Mode ความเร็วสูงสุดถึง 24 เฟรมต่อวินาทีแล้วนำภาพทั้งหมดมาเรียงร้อยต่อกันให้กลายเป็นวิดีโอความละเอียด 4K นั่นเอง ซึ่งเราสามารถนำภาพเหล่านี้มาตัดต่อใหม่ในแอปและอัพโหลดขึ้นสู่ YouTube เป็นวิดีโอความละเอียด 4K แท้ๆได้อีกต่างหาก
อย่างไรก็ตามจุดที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดของแอป Vizzywig 4K ก็คือราคาวางจำหน่ายของแอปที่ว่านี้ซึ่งมีราคามือถือสูงถึง $999.99 หรือประมาณ 32,000 บาทซึ่งถือว่าสูงเอาการไม่เบา ซึ่งถ้าใครสนใจดาวน์โหลดแอปนี้มาใช้งานก็ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าตัวแอปรองรับการทำงานร่วมกับ iPhone 5s รุ่นความจุ 32GB และ 64GB เท่านั้นและที่สำคัญก็คือแอปนี้ยังรองรับเฉพาะ iOS 7 เท่านั้น ใครที่อยากใช้ก็อย่าเพิ่งอัพเกรดไปเป็น iOS 8 ก่อนละครับ

ดาวน์โหลดแอป Vizzywig 4K ได้ที่นี่

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: slashgear

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น